Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Lễ Hội Hàn Quốc 2013 tại Phú Mỹ Hưng Quận 7

Ngày 10/10/2013 công ty saigonevent,net phối hợp cùng thời báo Việt Hàn thực hiện  chương trình Lễ Hội Ẩm Thực Hàn Quốc 2013 Tại Crescent Mall - Quận 7.
Với quy mô chương trình lớn công ty chúng tôi cũng cấp tất các thiết bị: Nhà bạt, gian hàng, bàn ghế, pallet, thảm, âm thanh, ánh sáng, sân khấu, ......


Trong buổi họp báo chiều 2/10, ban tổ chức cho biết, ngoài giới thiệu quảng bá về ẩm thực, lễ hội còn có nhiều hoạt động văn hóa, ca nhạc truyền thống của Việt Nam và Hàn Quốc. Ngoài ra, trong khuôn khổ lễ hội, cuộc thi làm Kim Chi cũng được tổ chức với khoảng 200 – 300 người tham gia.
Những người tham gia cuộc thi này sẽ được cung cấp nguyên liêu để làm Kim Chi, sau đó có thể mang sản phẩm về. Bên cạnh đó, sẽ có một hội thảo giới thiệu về thực phẩm của Việt Nam và Hàn Quốc.
Theo ban tổ chức, hiện lễ hội đã nhận được sự tham gia của trên 40 công ty, tổ chức xúc tiến thương mại, du lịch Hàn Quốc. Đây là lần thứ ba lễ hội tổ chức tại Việt Nam (hai lần trước diễn ra tại Hà Nội). Việt Nam cũng là nước thứ ba diễn ra sự kiện này, sau Hong Kong và Đài Loan.
Lễ hội do Viện Nghiên cứu Kim Chi thế giới phối hợp với Thời báo Việt – Hàn tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá ẩm thực Hàn Quốc, đặc biệt là món Kim Chi.
Dưới đây là một vài hình ảnh nhân viên thi công:


Nhà bạt gia cố chân



Thi công đêm

Gian hàng triễn lãm trong nhà bạt


Nhân viên thi công giữa trời mưa






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét